EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7

ในเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความทรงจำและความเปลี่ยนแปลง ชีวิตของแบซอกรยูและชเวซึงฮโยได้วนกลับมาเชื่อมโยงกันอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไปหลายปี เมื่อครั้งยังเป็นเด็ก แบซอกรยูเคยเป็นเพื่อนบ้านที่ฉลาดและทะเยอทะยานของชเวซึงฮโย เธอเป็นนักเรียนที่เก่งที่สุดในห้องเรียนและมักจะเป็นที่นิยมของเพื่อนๆ ด้วยความสามารถและความมั่นใจในตัวเองของเธอ แบซอกรยูเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความสำเร็จในวัยเด็ก แต่หลังจากเรียนจบ เธอเลือกเส้นทางอาชีพที่มีความท้าทายโดยการทำงานในบริษัทระดับโลก

ชีวิตของแบซอกรยูในช่วงต้นทำให้หลายคนตื่นเต้นเมื่อเธอได้รับตำแหน่งในบริษัทชั้นนำระดับนานาชาติ แต่น่าเสียดายที่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้เธอต้องตกงาน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเธอ เธอต้องเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยเจอมาก่อนและต้องหาวิธีใหม่ในการค้นหาทางเดินในชีวิต

ในขณะเดียวกัน ชเวซึงฮโย ชายหนุ่มที่เคยเป็นเพื่อนบ้านของเธอ กลับได้มีชีวิตที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในด้านอาชีพ เขากลายเป็นสถาปนิกอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้และปัจจุบันเป็นประธานของบริษัทไอเอ็น ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงในวงการสถาปัตยกรรม ด้วยความสามารถและความทุ่มเทของเขา ชเวซึงฮโยสามารถสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการนี้

เมื่อแบซอกรยูกลับมาเป็นเพื่อนบ้านของชเวซึงฮโยอีกครั้ง สิ่งที่เคยเป็นความทรงจำในวัยเด็กกลับมาส่งผลกระทบต่อชีวิตของทั้งคู่ การกลับมาของเธอไม่เพียงแต่ทำให้เกิดการพิจารณาใหม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่มีมาในอดีต แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ การกลับมาของแบซอกรยูทำให้ชีวิตของชเวซึงฮโยที่เคยสงบสุขต้องเผชิญกับความวุ่นวายและความท้าทายใหม่

การที่พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งทำให้เกิดการทบทวนความสัมพันธ์และความรู้สึกที่เคยมีต่อกันในอดีต ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสใหม่ให้กับพวกเขาในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นและการเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของกันและกัน