EP 1
EP 2

ชิมยอนอูเป็นแพทย์หนุ่มที่มีความสามารถและเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา เขาเป็นสูตินรีแพทย์ที่มีชื่อเสียงและมีคลินิกของตัวเองชื่อว่า Shim Clinic คลินิกนี้เป็นศูนย์รวมการดูแลสุขภาพที่มุ่งเน้นการบริการที่มีคุณภาพและความสะดวกสบายสำหรับผู้ป่วย ชิมยอนอูเป็นลูกชายของเจ้าของโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง ซึ่งทำให้เขาได้รับการฝึกฝนและเตรียมพร้อมในการเป็นแพทย์ตั้งแต่ยังเด็ก

ด้วยรูปลักษณ์ที่ดึงดูดและบุคลิกที่มีเสน่ห์ ชิมยอนอูสามารถดึงดูดสาว ๆ ได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที แต่เขามักจะหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์ที่ต้องมีการผูกมัด เพราะเขารักความเป็นอิสระและการใช้ชีวิตตามแบบที่เขาต้องการ ชิมยอนอูไม่สนใจในความสัมพันธ์ที่ต้องมีความรับผิดชอบและการผูกพัน แต่เขามุ่งเน้นไปที่การทำงานและการสร้างชื่อเสียงในอาชีพการแพทย์ของเขา

ชีวิตของเขาเต็มไปด้วยการเดินทางและกิจกรรมที่เขาเลือกเอง ทำให้เขามีเวลาน้อยในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็รู้ดีว่าความรักและความสัมพันธ์ที่แท้จริงยังคงเป็นสิ่งที่เขายังไม่พบในชีวิต แม้ว่าชิมยอนอูจะมีชีวิตที่ดูเหมือนสมบูรณ์แบบ แต่ความเป็นอิสระของเขาก็ยังเป็นข้อจำกัดที่ทำให้เขายังไม่สามารถหาความรักที่แท้จริงได้