EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24 (จบ)

ความบังเอิญทำให้เซี่ยงอี้และหานจิ่งได้พบกันในงานกิจกรรมทางวัฒนธรรม แม้ว่าการพบกันครั้งแรกจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและสถานการณ์ที่บังคับให้พวกเขาต้องทำงานร่วมกัน ทำให้พวกเขาเริ่มรู้จักกันมากขึ้น ทั้งสองคนเริ่มแลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์ ซึ่งช่วยให้พวกเขาเริ่มเรียนรู้จากกันและกัน

การสื่อสารที่ดีและความเข้าใจที่เกิดขึ้นช่วยให้พวกเขาค้นพบความรักที่แท้จริงและเต็มไปด้วยความหมาย ในขณะที่เซี่ยงอี้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตและความรักจากมุมมองที่ต่างออกไปจากที่เธอเคยรู้จัก หานจิ่งเองก็เริ่มเปิดใจและเข้าใจถึงความรักที่แท้จริงได้ดีขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคนเริ่มเติบโตอย่างต่อเนื่อง และทั้งคู่เริ่มเรียนรู้ที่จะยอมรับและเข้าใจความรู้สึกของอีกฝ่าย

“Time Teaches Me to Love” เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกที่ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ซีรีส์นี้ไม่ได้แค่ให้ความรู้สึกโรแมนติก แต่ยังเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองและการเผชิญหน้ากับความท้าทายที่มีอยู่ในชีวิต โดยพาผู้ชมสัมผัสถึงการเดินทางของความรักที่นำไปสู่การค้นพบตัวตนที่แท้จริงและความสุขที่แท้จริง