EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27
EP 28
EP 29
EP 30
EP 31
EP 32 (จบ)

“My Lover from the Planet Meow” หรือ “เจ้าเหมียวพี่เลี้ยงต่างดาว” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาระหว่างมนุษย์กับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่มาในรูปแบบของแมว โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ หม่าชงเฉิง (Ma Chongcheng) ชายหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน แต่กลับประสบปัญหาในด้านความรักและครอบครัว เขาเป็นผู้บริหารหนุ่มที่ทุ่มเทให้กับงานมากจนทำให้ความสัมพันธ์กับภรรยาของเขา เจิ้งชุนหยุ่น (Zheng Chunyun) เริ่มห่างเหิน

เจิ้งชุนหยุ่นรู้สึกท้อแท้และขาดความสนใจจากสามี เธอตัดสินใจยื่นเรื่องขอหย่า แต่ในขณะเดียวกัน เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อแมวที่เลี้ยงไว้ในบ้านที่ชื่อว่า “เหมียวเหมียว” ถูกเผยว่าเป็นสิ่งมีชีวิตจากดาวดวงอื่น ซึ่งมีภารกิจพิเศษคือมาปกป้องและช่วยแก้ไขปัญหาความสัมพันธ์ของมนุษย์

“เหมียวเหมียว” แท้จริงแล้วไม่ใช่แค่แมวธรรมดา แต่เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความสามารถพิเศษในการสื่อสารและมองเห็นความรู้สึกภายในของมนุษย์ สิ่งนี้ทำให้เขาเข้ามามีบทบาทสำคัญในความสัมพันธ์ที่พังทลายระหว่างหม่าชงเฉิงและเจิ้งชุนหยุ่น ด้วยการใช้ทักษะต่างดาวของเขา เหมียวเหมียว พยายามช่วยปรับความเข้าใจระหว่างทั้งสองคน และแสดงให้หม่าชงเฉิงเห็นถึงความสำคัญของครอบครัวที่เขาได้ละเลยไป

ในช่วงเริ่มต้นของซีรีส์ ผู้ชมจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและการเปลี่ยนแปลงภายในของตัวละครหลักที่ต้องเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความสัมพันธ์ ด้วยการแทรกความน่ารักของตัวละครแมวที่เป็นตัวกลางในเรื่องราวนี้ ซีรีส์นี้ยังนำเสนอแง่มุมที่น่าสนใจเกี่ยวกับการรักษาความสัมพันธ์และการมองข้ามความสำคัญของคนใกล้ตัว