EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8

Cosmetic Playlover (2024) หลังเคาน์เตอร์นี้มีรัก เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่เกิดขึ้นในวงการความงาม ตัวเอกของเรื่อง พีท หนุ่มนักธุรกิจผู้เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เขามีความเป็นผู้นำและความมั่นใจในการบริหารธุรกิจ แต่อีกด้านหนึ่ง เขากลับไม่มีความเชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ส่วนตัว วันหนึ่งเขาได้พบกับ มายด์ พนักงานขายสาวที่มีความรู้และความชำนาญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามเป็นอย่างดี เธอเป็นคนที่ไม่เพียงแต่เชี่ยวชาญในด้านความงาม แต่ยังมีความสามารถในการเข้าใจและเข้าถึงความต้องการของลูกค้า

ความสัมพันธ์ของพีทและมายด์เริ่มต้นจากการร่วมงานกันในบริษัท พีทพบว่ามายด์ไม่เพียงแต่มีฝีมือที่ยอดเยี่ยมในการแนะนำสินค้า เธอยังมีไอเดียใหม่ๆ ในการพัฒนาแบรนด์ ทำให้เขาประทับใจและเริ่มมอบความไว้วางใจให้เธอมากขึ้น การทำงานร่วมกันเริ่มกลายเป็นความใกล้ชิด เมื่อพีทเริ่มมองเห็นมุมที่อ่อนโยนและเต็มไปด้วยเสน่ห์ของมายด์ ซึ่งทำให้เขาเริ่มพัฒนาความรู้สึกมากขึ้นในทุกๆ วัน

เนื้อเรื่องนี้ไม่เพียงแค่เล่าเรื่องของความรักระหว่างพนักงานและนายจ้าง แต่ยังเน้นไปที่การพัฒนาตัวละคร พีทที่เริ่มต้นด้วยการเป็นนักธุรกิจที่จริงจังและมุ่งมั่นในการทำงานเท่านั้น กลับต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่ตัวเองไม่คาดคิด ซึ่งมาพร้อมกับความท้าทายในการสร้างสมดุลระหว่างธุรกิจและความรัก ในขณะเดียวกัน มายด์ก็ต้องพยายามสร้างตัวตนของเธอในวงการความงามและพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถอย่างแท้จริง