Sisyphus The Myth รหัสลับข้ามเวลา (2021) พากย์ไทย
EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16 (จบ)

“Sisyphus The Myth: รหัสลับข้ามเวลา” (2021) เป็นซีรีส์เกาหลีที่ผสมผสานระหว่างไซไฟและแอคชั่นอย่างลงตัว เรื่องราวซับซ้อนที่นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยข้ามเวลา ซึ่งตั้งอยู่ในแนวคิดที่ไม่ธรรมดาและมีความตื่นเต้นตลอดทั้ง 16 EPได้รับการพากย์ไทย

ซีรีส์เริ่มต้นที่การเปิดเผยเกี่ยวกับ ‘ฮันแทซูล’ (รับบทโดย โชซึงวอน) วิศวกรระดับหัวกะทิและผู้ก่อตั้งบริษัทเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า “เชียนกรุ๊ป” เขาเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าความลับทางเทคโนโลยี แต่ชีวิตของเขากลับเปลี่ยนไปเมื่อเขาเริ่มสัมผัสกับเหตุการณ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้ การค้นพบของเขาคือสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตได้ และมันดึงดูดความสนใจของกลุ่มคนลึกลับที่มาจากอนาคต

ในขณะเดียวกัน เราได้รู้จักกับ ‘คังซอฮา’ (รับบทโดย พัคชินเฮ) หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษในการต่อสู้และมีภารกิจในการปกป้องผู้คนจากการคุกคามของกลุ่มคนลึกลับที่ต้องการเปลี่ยนแปลงอดีตและอนาคตของโลก การเข้ามาของคังซอฮาในชีวิตของฮันแทซูลไม่เพียงแค่ช่วยเขาในการต่อสู้กับอันตรายที่มาจากอนาคต แต่ยังเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับตัวเขาและบริษัทของเขา

เรื่องราวดำเนินไปในขณะที่ฮันแทซูลและคังซอฮาต้องร่วมมือกันในการแก้ไขปริศนาและต่อสู้กับภัยคุกคามที่เกิดจากการเดินทางข้ามเวลา ซีรีส์นี้จัดการกับความซับซ้อนของการเดินทางข้ามเวลาและการเปลี่ยนแปลงในอดีตที่ส่งผลถึงอนาคตอย่างชาญฉลาด โดยพยายามอธิบายว่าการกระทำที่ทำในช่วงเวลาหนึ่งสามารถมีผลกระทบใหญ่หลวงต่ออีกช่วงเวลาได้

ซีรีส์มีฉากแอคชั่นที่ดึงดูดความสนใจ และการออกแบบฉากที่มีคุณภาพสูง ซึ่งช่วยให้ผู้ชมรู้สึกถึงความตื่นเต้นและความลึกลับในทุกๆ ตอน การเล่นกับเวลาและพล็อตที่ซับซ้อนทำให้ “Sisyphus The Myth” กลายเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยความท้าทายสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบการผจญภัยและไซไฟ

นอกจากนี้ การสร้างตัวละครที่มีความหลากหลายและมีความลึกซึ้ง เช่น ฮันแทซูลและคังซอฮา ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับซีรีส์ ตัวละครเหล่านี้มีพัฒนาการที่สำคัญตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งทำให้ผู้ชมสามารถเชื่อมโยงกับพวกเขาและเข้าใจความท้าทายที่พวกเขาต้องเผชิญ

“Sisyphus The Myth: รหัสลับข้ามเวลา” เป็นซีรีส์ที่ผสมผสานระหว่างการผจญภัยที่ตื่นเต้นและการค้นหาความจริงเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาและอนาคต ซีรีส์นี้ไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิง แต่ยังเป็นการสำรวจแนวคิดที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับผลกระทบของการกระทำของเราในเวลาต่างๆ เรื่องราวที่พิเศษนี้ทำให้ซีรีส์นี้เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ต้องดูและต้องติดตามอย่างไม่ควรพลาด