EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10

At the Moment (2023) ณ ขณะนี้ เป็นซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวความรักที่หลากหลาย โดยแต่ละความสัมพันธ์ถูกถ่ายทอดอย่างมีเสน่ห์ผ่านมิติที่ซับซ้อนของจิตใจมนุษย์ ซีรีส์นี้สะท้อนถึงความสัมพันธ์ในยุคสมัยใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของพื้นฐานทางสังคมและบุคลิกของตัวละครต่าง ๆ โดยทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งทำให้ซีรีส์มีมิติที่น่าติดตาม

หนึ่งในเรื่องราวที่โดดเด่นคือความรักที่เกิดขึ้นในรายการเรียลลิตี้หาคู่ระหว่าง จางหย่ง (แสดงโดย เปอเรนต์ ซู) หนุ่มพนักงานร้านกาแฟ กับ เซียะเหว่ยถิง (แสดงโดย กิงเกิล หวัง) หญิงสาวที่กำลังตามล่าความฝัน ทั้งสองคนต่างพยายามค้นหาความหมายของความรักท่ามกลางความท้าทายในชีวิต

ขณะเดียวกัน ซีรีส์ยังนำเสนอเรื่องราวของ เฉินชุนปิน (แสดงโดย เทอเรนซ์ หลิง) ไรเดอร์ผู้มีความบกพร่องทางการได้ยิน กับ หยางเชียนเชียน (แสดงโดย พัฟฟ์ กัว) หมอนวดที่กำลังเผชิญปัญหาชีวิต ทั้งสองคนเรียนรู้ที่จะเปิดใจให้กันและกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเติบโตไปอย่างสวยงาม

นอกจากนี้ยังมีความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจระหว่าง ซูเป่ยหมิง (แสดงโดย ออสติน หลิน) ช่างทำผมที่มีความสัมพันธ์กับ หวังเป่าหลิน (แสดงโดย ลูลู่) ยูทูบเบอร์ตาบอด ความรักของพวกเขาเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำคัญของการเชื่อมโยงระหว่างหัวใจและการสนับสนุนซึ่งกันและกันในยามยาก

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ละคู่ต่างมีการสอดประสานกันอย่างลงตัว ทั้งความรักระหว่างเพศเดียวกัน ความรักที่ท้าทายความแตกต่างทางวัย และความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างคู่รักในสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดา ซีรีส์นี้เป็นการสะท้อนถึงความหลากหลายของความสัมพันธ์และความหมายของความรักในยุคปัจจุบัน ที่แม้จะมีปัญหาและอุปสรรค แต่ก็เต็มไปด้วยความหวังและความงดงามของความสัมพันธ์